Tin tức

MỪNG RA MẮT - KHAI MỞ S1: HOA SƠN

Liên Nhi gửi lời chào đến các Đại Hiệp!

Lời nói đầu xin cảm ơn các Đại Hiệp đã đồng hành cùng Liên Nhi suốt thời gian qua, từ những ngày đầu chuẩn bị cho đến ngày hôm nay, Liên Nhi rất vui mừng khi Độc Cô Cửu Kiếm cuối cùng cũng đã hoàn thành và trình làng đến mọi người vào 09h30' ngày 20.09.2021 !!!

09H30' 20/09/2021 - KHAI MỞ S1: HOA SƠN

Độc Cô Cửu Kiếm là game MMORPG kiếm hiệp với cốt truyện xoay quanh nhân vật Độc Cô Cầu Bại. Game cho phép người chơi lựa chọn 1 trong 6 lớp nhân vật để tham gia giang hồ là: Cái Bang, Bạch Đà, Đại Lý, Toàn Chân, Đào Hoa và Cổ Mộ. Tuy số lượng môn phái không nhiều nhưng game cho phép người chơi tự do xây dựng kỹ năng tâm pháp, kèm theo đó là những bí kíp mật tịch mà bất kỳ ai cũng có thể học. Về cơ bản hệ thống tâm pháp giống như tầng nâng cao của kỹ năng vậy. Vì khi một chiêu thức đã được học tâm pháp thì hình dáng cũng như cách thức ra đòn sẽ thay đổi hoàn toàn. Đặc biệt, hệ thống khinh công theo các bước nhảy lại rất đẹp mắt và được đánh giá cao.

720x350

Và để chào mừng các Đại Hiệp đến với thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy sống động và độc đáo này, Độc Cô Cửu Kiếm đã mang đến rất nhiều sự kiện hấp dẫn cùng với hàng ngàn phần quà chỉ có thể nói là "Độc Cô Cầu Bại" mà thôi!

GIFTCODE CỰC HOT:

- DOCCOCUUKIEM

- DOCCOCAUBAI

Sự kiện đặc biệt:

TRUY TÌM BẢO KIẾM - SĂN NGAY LAPTOP MSI GAMING GF65

Các Đại Hiệp nhấn vào từng Event để xem chi tiết ạ!

Hãy cùng Liên Nhi bước vào một thế giới kiếm hiệp Kim Dung và trở thành Độc Cô Cầu Bại thôi nào!