Tin tức

CẢM NHẬN CỦA CÁC GAME THỦ TRONG NGÀY ĐẦU RA MẮT GAME

Liên Nhi xin chào các Đại Hiệp,

Vậy là những ngày mong mỏi đợi chờ Độc Cô Cửu Kiếm đã kết thúc, Liên Nhi rất cảm ơn những lời động viên và sự ủng hộ nhiệt tình của các Đại Hiệp, và cuối cùng thời khắc chúng ta cùng đón chờ đã đến, hôm nay 09h30' ngày 20/09/2021 game Độc Cô Cửu Kiếm - Tinh Hoa Kiếm Hiệp Kim Dung chính thức trình làng đến tất cả mọi người!!! Cùng xem các game thủ đã có cảm nhận như thế nào nhé!


Với tình trạng game thủ đăng nhập quá đông nên Server bị quá tải khiến cho việc trải nghiệm gặp đôi chút khó khăn. Nếu game thủ nào may mắn vào game được nhưng lỡ tay thoát ra thì việc vào xếp hạng vào lại là điều thường thấy. "Khó khăn lớn nhất là khi out ra rồi vào lại không được.", chia sẻ của bạn Thành Hoàng.

242114973_127309476309202_3411038044420585143_n

Người chơi Phan Tân nhận xét: "game có khá nhiều hoạt động hay và hấp dẫn". Không ngoa khi nói, game Độc Cô Cửu Kiếm đã mang hết những gì tinh tuý nhất của dòng game nhập vai kiếm hiệp đến cho người chơi, với không ít tính năng đặc sắc cùng hàng loạt hoạt động xuyên suốt mỗi ngày.

Hoàng Long Trại

"Sự kiện dễ dàng để được về với hoài niệm. Cầm Cái Bang Đi mua rồng khắp map train exp", tâm sự của bạn Nguyen Hai Dang. Tất nhiên rồi, game ra mắt chính là muốn mang hoài niệm trở lại cho các game thủ đã từng chơi bản 2012 nên việc điều chỉnh sự kiện và hoạt động sẽ phù hợp cho các game thủ bây giờ nhưng sẽ không mất đi cảm giác như ngày ấy!

Và còn rất nhiều nhiều những cảm nhận khác từ game thủ, tựu chung để hài lòng về game, đó chính là động lực để NPH tiếp tục mang đến những trải nghiệm thú vị hơn, tốt hơn trong thời gian tới

Và để chào mừng các Đại Hiệp đến với thế giới kiếm hiệp Kim Dung đầy sống động và độc đáo này, Độc Cô Cửu Kiếm đã mang đến rất nhiều sự kiện hấp dẫn cùng với hàng ngàn phần quà chỉ có thể nói là "Độc Cô Cầu Bại" mà thôi!

GIFTCODE CỰC HOT:

- DOCCOCUUKIEM

- DOCCOCAUBAI

Hãy cùng Liên Nhi bước vào một thế giới kiếm hiệp Kim Dung và trở thành Độc Cô Cầu Bại thôi nào!